Chuyển Văn Phòng Trọn Gói Tấn Sang Giá Rẻ

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

Như chúng ta đã biết, văn phòng có rất nhiều đồ dùng, giấy tờ, máy tính, các thiết bị hỗ trợ công việc, nếu để nhân viên tự chuyển sẽ rất khó khăn và nguy hiểm với những bạn nhân viên văn phòng không có chuyên môn về vận chuyển. Hãy để chúng tôi giúp bạn! Dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ Tấn Sang sẽ hỗ trợ bạn tận tâm nhất.

Chúng tôi là ai?

Tấn Sang là một trong những đơn vị taxi tải uy tín tại Hà Nội, chuyên cung cấp các giải pháp vận chuyển nhà, văn phòng với những phương án và giá thành tốt nhất. Với những cam kết bắt buộc từ nhân viên hỗ trợ vận chuyển của Tấn Sang về thái độ phục vụ và chăm sóc khách hàng trươc, trong và sau khi khác hàng sử dụng dịch vụ.

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Tấn Sang?

+ Phục vụ khách chuyển văn phòng 24/7: Chúng tôi phục vụ quý khách tất cả các ngày trong tuần, ngày lễ, tết để đáp ứng nhu cầu của quý khách.

+ Cam kết chuyển văn phòng đúng hẹn: Sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, nhân viên chúng tôi sẽ có mặt nhanh nhất trong 15 phút để khảo sát và đưa phương án vận chuyển, báo giá.

+ Vận chuyển văn phòng nhanh chóng: Quy trình đóng gói được thực hiện nhanh chóng, đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển, giúp tiết kiệm thời gian và đảm bảo hiệu quả kinh doanh.

+ Cam kết bồi thường thiệt hại cho khách hàng: Trong quá trình đóng gói và vận chuyển nếu xẩy ra vỡ, hỏng, mất đồ dùng chúng tôi bồi thương 100% giá trị tài sản theo giá trị hiện thời.

Quy trình chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội

Bước 1: Khảo sát và báo giá dịch vụ chuyển văn phòng

Chúng tôi cần đánh giá khối lượng đồ văn phòng kết hợp với đường đi vận chuyển khi khênh, bê vác đồ và đưa ra phương án tốt nhất cho khách hàng trong thời gian ngắn nhất.

Sau khi khảo sát xong, đội ngũ nhân viên chúng tôi sẽ đưa ra báo giá về dịch vụ vận chuyển văn phòng. Lúc này khách hàng và nhân viên của Dịch vụ taxi tải Tấn Sang sẽ bàn bạc và đưa ra giá kết luận cuối cùng.

Bươc 2: Tiến hành đóng gói đồ

Tất cả các đồ dùng dễ vỡ, hay tài liệu hồ sơ chúng tôi đầu tách biệt rõ ràng và được đánh dấu tránh sự nhầm lẫn, gây khó khăn cho công tác sắp xếp lại chỗ mới.

Bước 3: Vận chuyển

Tất cả các hàng hóa quý khách sẽ được nhân viên chúng tôi sắp xếp bằng chiêc xe tải có tải trọng phù hợp, tránh gây lãng phí cho khách hàng, hơn nữa các đồ dễ vỡ chúng tôi sẽ lưu ý để trên và đảm bảo cho các đồ dùng của khách hàng tới nơi an toàn nhất.

Bước 4: Bố trí đồ đạc

Sau khi vận chuyển xong nhân viên chúng tôi sẽ tiến hành sắp xếp đồ văn phòng theo yêu cầu của khách hàng, tất cả các tài liệu, đô dùng đều được đánh dấu đảm bảo việc sắp xếp được nhanh nhất.

Bước 5: Nghiệm thu và thanh toán hợp đồng

Sau khi mọi việc hoàn tất, khách hàng kiểm tra lại toàn bộ đồ dùng và giấy tờ, khi tất cả mọi thứ đều được sắp xếp đúng theo yêu cầu của quý khách và mọi thứ nguyên vẹn. Trong quá trình triển khai nếu hàng hóa có xẩy ra hư hỏng, mất mát chúng tôi sẽ bồi thường 100% giá trị với giá trị hiện thời.

Mọi thắc mắc về dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ Tấn Sang, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline để được hỗ trợ tốt nhất về dịch vụ